Trang chủ / Blog / Giá thi công tấm nhựa PVC tại Long An

Giá thi công tấm nhựa PVC tại Long An


Giá thi công tấm nhựa pvc tại Long An, giá rẻ, sản phẩm chất lượng. Thi công nhanh chóng và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí khác.

Tấm nhựa pvc là gì ?


Đầu tiên, bạn nên hiểu thấy rằng nhựa pvc là gì ? Pvc còn có tên gọi là polyvinyl clorua là một loại nhựa thể rắn không màu, không mùi. Sau tiến trình khắc phục công nghiệp polyvinyl clorua được kết nối nhau làm thành một polymer với nhiều kích cỡ và chủng màu sự khác nhau.

Tấm nhựa pvc là chất liệu bày biện bên trong dạng tấm được tạo nên từ nhựa polivinyl clorua ( pvc ). Chất liệu được đông khách chuộng bởi năng lực sử dụng được cho nhiều công trình kiến trúc bày biện bên trong. Cùng lúc sản phẩm có nhiều mặt mạnh vượt bật hơn đối chiếu với các chất liệu cổ truyền.

Thông số của tấm nhựa pvc :


  • độ rông : phong phú từ một trăm – 200mm

  • Bề dày : 9mm, 10mm, 15mm, 18mm, 20mm

  • độ dài : 3000

Các loại tấm nhựa pvc trên khu vực kinh doanh hiện nay tại Long An


  • Tấm nhựa pvc trang trí


Là một loại hàng được xây dựng với bề ngoài vân gỗ và vân trơn sử dụng nhiều trong bày biện ốp tường , ốp trần, vách ngăn , la phông ...

Ngày nay, mạnh trí đang phân phối hơn 100+ mẫu tấm pvc bài trí bên trong với đa sắc màu và kích cỡ sự khác nhau. Bạn có khả năng xem kết quả tại đây

Bảng ước tính kinh phí tấm nhựa pvc bày biện :

  • Tấm nhựa pvc nano phẳng


Là mẫu được làm ra bằng những kỹ thuật nano ghép với vật liệu pdr + pvc tạo nên tấm nhựa pvc dạng phẳng dùng trong cài đặt ốp tường , vách ngăn ...

Tấm nhựa nano phẳng có rất nhiều kích cỡ không giống nhau nên kết quả đang được dùng rộng rãi nhất trên khu vực kinh doanh ngày nay.

  • Thanh lam pvc

Thanh lam nhựa pvc là một loại hàng mới 100% trên khu vực kinh doanh được ứng dụng bày biện đồ đạc trong gia đình thế chỗ cho gỗ nhựa hay ván lót sàn do con người tạo nên.

Bạn thường trông thấy lam gỗ bày biện phòng khách , lam gỗ cầu thang, lam gỗ nhựa bài trí office ... Thì toàn bộ hàng hóa này đều được ứng dụng thanh lam pvc.

Đặc điểm nổi trội của tấm nhựa pvc

✓ có nhiều màu, kích cỡ, kiểu vân

✓ có cân nặng nhẹ, không thấm nước cong vênh hay mối mọt

✓ mang tính ổn đinh và có độ bền tốt, kết quả chấp nhận được sự va quệt mạnh

✓ mang tính dẫn nhiệt thấp , cách nhiệt tốt

✓ thuận lợi lát cài đặt và vệ sinh lau chùi

✓ gần gũi thiên nhiên môi trường , không chứa chất độc hai gây ảnh hưởng đến sức lực khách mua hàng.

Ứng dụng của tấm nhựa pvc




Với nhiều tính chất tiêu biểu, tấm nhựa giả gỗ pvc được sử dụng cho nhiều công trình kiến trúc bày biện nội ngoại thất sự khác nhau :


  • Dùng bài trí ngoài trời, làm vách che ( che tường , che cửa, ... ) , vách ngăn.

  • Sử dụng nhiều trong ốp tường , ốp trần, lamri, la phông ...

  • Làm bảng quảng bá, bảng bày trí triển lãm, bảng hiệu hay bảng dán công bố.

  • Sử dụng để ốp vật dụng trong phòng làm việc, ngăn bếp, cửa sổ, bàn làm việc ...

  • Bày biện nội tại xe bus, tàu hỏa tàu biển.

  • Với cân nặng nhẹ lại không thấm nước, vài ba kết quả chịu nhiệt, tấm nhựa pvc tương xứng cho việc in.

Cấu tạo của tấm nhựa pvc

Cấu tạo của tấm nhựa pvc gồm 4 lớp hầu hết sau đây:


  • Lớp pvc tinh khiết, cứu trợ bên ngoài vân đá cụ thể, xinh hơn. Các vân tối sáng sẽ trở thành nổi trội hơn. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp pvc nền. Qua đó giúp sản phẩm có độ bền theo thời gian. Nhờ lớp pvc tinh khiết này giúp tấm nhựa giả đá dẻo hơn đối chiếu với thành tựu cùng loại. Nó hỗ trợ tấm nhựa pvc được bóng sáng, giới hạn nứt, gãy.

  • Mặt hàng được xây dựng vân đá với công nghệ tiên tiến. Nhờ đó bề ngoài vân đá giống đá hoa cương vốn có đến 99%. Mẫu vân này hợp với cả nội, ngoại thất. Cũng là sắc thái không ngừng được bền bỉ và đẹp trong quãng thời gian dài.

  • Sau cùng là lớp uv, nằm trên cùng của tấm nhựa vân đá pvc. Tấm nhựa giả đá này được bọc từ 2 đến 6 lớp uv trên hành trình tối tân nhất theo kỹ thuật shower coating. Thế nên thiết bị sẽ có độ chống trầy cực kỳ tốt và có được độ bóng bền lý tưởng.

Có nên áp dụng tấm nhựa pvc trong xây dựng ?

Các loại tấm nhựa pvc là sự kết hợp từ vật liệu nhựa tổng hợp như pvc hoặc composite với các thành phần phụ gia khác. đây là loại vật liệu sử dụng để ốp bày bừa cho tường nội ngoại thất, thay thế cho sơn cổ truyền. Tấm nhựa ốp tường pvc hay composite thường không chứa các chất gây hại cho sức khỏe, riêng biệt là : chì , lưu huỳnh, thủy ngân, bảo đảm triệt để ổn định dành cho ai dùng.

Tấm nhựa pvc là loại chất liệu bày biện được dùng rộng rãi trong tạo nền ngả trong, sử dụng để cài đặt ở địa điểm là các tường thành. đồn đoán từ khi lọt lòng đời, tấm nhựa ốp tường pvc đã là kết quả được ưa chuộng trong giới nội thất


Với cấu tạo thực sự là nhựa pvc lên tấm tấm nhựa pvc được món ăn ở đây toàn thể các điểm mạnh mà nhựa pvc có. Với lượng kiểu dáng phong phú, bạn có cơ sở hướng giải quyết một hay nhiều mẫu hợp với khoảng không các thành viên trong nhà , thỉnh cầu của bạn. Tùy theo sở thích , yêu cầu và cách tạo ra, trang trí khoảng không bạn khát vọng để quyết định các mẫu tấm ốp cho thỏa đáng nhất. Việc sử dụng màu sắc hợp với bên trong sẽ làm tiêu biểu các cụ thể khác trong gian phòng của bạn , chưa kể cũng tạo ra sự sang trọng, quý phái.