Trang chủ / Blog / Giá thi công tấm nhựa pvc tại Cà Mau

Giá thi công tấm nhựa pvc tại Cà Mau



Tấm nhựa pvc là một trong các chất liệu bài trí bên trong thường gặp, nó thường được ứng dụng để ốp trần, ốp tường , làm vách ngăn , la phông, ...

đây chính là loại chất liệu được ghi nhận về tính thân tình, có hàng chục phong cách và giá cả rất rẻ. Vậy loại chất liệu này có đặc điểm nổi trội gì , có mấy loại ? cần lựa mua loại nào và chỗ nào để cam kết chất lượng xịn ? thông tin sau của bọn tôi sẽ dữ liệu trả lời cụ thể từng điều cho bạn.

Tấm nhựa pvc là gì ?

Tấm nhựa pvc còn được gọi với tên khác là tấm foam cứng, là chất liệu có hình dạng tấm.

Tấm nhựa pvc có phần chính là : polivinyl clorua ( kí hiệu là pvc ) , natural ingredients ( nguyên liệu tự nhiên như : bột đá, bột gỗ, ... ) , film class ( lớp tạo họa tiết , họa tiết cho tấm ốp ) , chemistry ( gồm : keo dính, chất tạo màu sắc tự nhiên).


Tấm nhựa pvc được làm ra trong quá trình tối tân từ nước ngoài với công nghệ hiện đại nhất nhiều khả năng cải thiện triệt để các điểm yếu của các chất liệu cổ truyền như : gỗ, kim loại , đá, sơn, thạch cao, ... Nên được đông khách ở nhiều quốc gia tin sử dụng để lát bên trong cho căn nhà của bản thân.

Thông số, cấu tạo và tính chất của tấm nhựa pvc :

1. Thông số của tấm nhựa pvc

Các thông số của một tấm nhựa pvc tiêu chí ở thời điểm hiện tại :

  • bề dày : 5mm, 8mm, 9mm, 10mm, 15mm, 18mm, 20mm

  • độ rộng : từ 50mm – 200mm

  • độ dài : 3000mm

  • kích cỡ tiêu chí là : 12202440mm

2. Cấu tạo của tấm nhựa pvc

Bình thường một sản phẩm

Tấm nhựa pvc có cấu tạo hầu hết gồm 4 lớp sau :

  • Tấm plasker : đây chính là nguyên liệu chính tạo ra đặc tính và danh xưng pvc, có thế mạnh là giải pháp nhiệt, cách âm, cách điện, chống mốc meo tốt.

  • Lớp keo hot melt pur : với sự đi lên của công nghệ kỹ thuật, lớp hot melt pur thực sự là vấn đề trợ tá dán các họa tiết như vân đá, vân gỗ, một màu lên. Tấm nhựa pvc thuận lợi và bền chặt nhất. Hơn thế nữa, lớp keo này còn có công dụng chống ẩm tuyệt quá.

  • Màng film họa tiết : lớp film mỏng này được dán vào tấm pvc bằng keo hot melt pur. Đây là phần tạo ra sự phong phú về chủng màu và họa tiết cho tấm nhựa pvc, chấp thuận mọi đòi hỏi xây dựng.

  • Lớp màng phòng thủ : lớp màn này trong thời gian suốt, có tính năng đảm bảo an toàn cho màng film không bị bong tróc, trầy xước. Cùng lúc tạo cho ngoài mặt tấm nhựa thêm sáng loáng và xinh hơn. Đây chính là những bộ phận không thể thiếu trong tấm nhựa pvc, lập ra các phẩm chất ưu việt cho mặt hàng. Bên cạnh đó tùy thuộc vào đề nghị và mục tiêu dùng mà mọi người có khả năng thêm thắt các bộ phận khác.

3. Tính chất của tấm nhựa pvc

Nhờ kết cấu gắt gao với sự tham gia của 4 lớp, mỗi lớp đảm đương một tác dụng riêng và hỗ trợ lẫn nhau mà tấm nhựa pvc có những tính chất nổi trội sau :

+ đem đến cái đẹp vốn có cho căn nhà của bạn nhờ năng lực sao chép nguyên xi bản chính ( vân gỗ vốn có, vân đá vốn có ).

+ có độ bền tốt nhờ có thể chống làm mòn của lớp uv, chống nước , chống cháy, chống mốc meo cực ổn.

+ có thể cách nhiệt tốt , giúp nền nhiệt trong gia đình giảm sự phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài.

+ sắc thái và họa tiết : tấm nhựa ốp tường pvc được làm ra với công nghệ tiên tiến hỗ trợ họa tiết họa tiết trên tấm rất xác thực và sôi động nhất nhiều khả năng, tạo khoảng không bên trong trở thành sang trọng.

+ chống nước : được cấu tạo từ nhựa pvc và bột đá nên tấm ốp tường nhựa pvc có tài năng chống ngấm nước , ngăn thấm 100%.

+ chống cháy : tấm nhựa ốp tường pvc có thể chịu được nhiệt độ cao đến 140 độ c và triệt để không bắt lửa.

+ cách âm : có cấu trúc của tấm nhựa ốp tường pvc có các ô vuông rỗng ở giữa tạo ra các chỗ trống ngăn sự truyền âm giữa các vật cùng nhau, sản phẩm có thể ngăn được những thanh âm có độ to dưới 70 db.

+ sức co giãn cao, thực hiện thuận lợi trên mọi bề ngoài, thuận lợi cài đặt, thay thế và tân trang.

+ giá cả phải chăng giúp chủ nhà không lãng phí khá nhiều khoản tiền phải trả cho cho chất liệu và thực hiện.

+ dễ vệ sinh bằng khăn mềm ; nếu có nhu cầu bảo dưỡng , chỉ cần đánh xi sẽ khẩn trương hoàn lại vẻ bóng đẹp cho bề ngoài.

+ hợp với nhiều phong cách kiến trúc bên trong, tiện kết hợp cùng nhiều chất liệu sự khác nhau mà vẫn đem đến hữu hiệu thẩm mỹ cao cho khoảng không nhà ở.

+ thuận lợi chuyên chở : tấm nhựa ốp tường pvc được xây dựng dưới dạng tấm được đóng dưới dạng hộp carton rất vững chắc nên năng lực xuống cấp lúc vận tải là thiếu hẳn.

Tấm nhựa pvc


Tôi đoán rằng lúc lựa chọn mua kết quả nào đó chúng ta sẽ để mắt tới trình tự sinh thế nào

đây ? bởi điều đó lựa chọn vô số đến giá trị và độ bền bỉ của kết quả. Vậy thì cùng chúng tôi khảo sát tiếp nhé !


Bước 1 : Trộn nguyên liệu

- toàn bộ nguyên vật liệu dùng sẽ được cân đo theo 1 tỉ lệ bất di bất dịch bằng chuỗi cân tự động nhằm bảo đảm độ chuẩn xác đỉnh điểm.

- kế đó là cho nguyên vật liệu đã cân vào máy trộn, bước này ảnh hưởng quá nhiều đến độ an toàn của tiến trình sinh.

- sau một thời gian trộn tạo nên ma sát làm gia tăng nhiệt độ giúp chảy rữa các chất phụ gia và đánh đều vào các nguyên vật liệu.

- kể từ khi đã trộn đủ thời kỳ và nhiệt độ sẽ được tự động vận chuyển đến khoang giảm nhiệt.

Bước 2 : Chạy máy

- đưa hỗn hợp nguyên vật liệu phát triển hoàn thiện bên trên vào máy đùn, đốt hóa lỏng bằng chuỗi nhiệt, dùng trục vít để đẩy nguyên vật liệu qua phần khuôn nóng làm xong sau một thời gian nhựa hóa.

- chuyển hỗn hợp này qua chuỗi khuôn ép đông giá để định hình tấm, tạo bề dày mỏng cho tấm. Thời điểm này bề dày đã bền vững tuy nhiên kích cỡ vẫn chưa chuẩn.

- in mã, thông số kỹ thuật, ... Rồi phủ lớp màng đảm bảo an toàn lên trên. Tiếp đó được tỉa 2 cạnh 2 bên và cắt theo kích cỡ lắp đặt.

Bước 3 : Điều tra giá trị của sản phẩm

Tổ chức kiểm tra các thông số kỹ thuật sau để xem nó cam kết tiêu chí giá trị chưa :

  • Độ chắc bề mặt

  • Bề dày sản phẩm

  • Kích thước

  • Trọng lượng

Kết quả đạt chuẩn có tên là ván tiêu chí pvc , còn các sản phẩm không đạt được sẽ được quay sang băm nghiền để tái sinh.


Các loại tấm nhựa pvc trên khu vực kinh doanh hiện nay

Tấm nhựa pvc có 3 loại là :

  • Tấm nhựa pvc đơn sắc

  • Tấm nhựa pvc vân gỗ

  • Tấm nhựa pvc vân đá

Tấm nhựa giả đá có rất nhiều kiểu dáng và chủng màu không giống nhau không ?

Tấm nhựa giả đá ngày nay có hàng chục kiểu dáng và sắc thái không giống nhau để hợp với yêu cầu của mọi người. Kiểu dáng và loại của tấm nhựa giả đá phong phú, từ những cụ thể họa tiết nhỏ bé đến những khối đá lớn và thô thành tích. Sắc thái của tấm nhựa giả đá cũng rất phong phú, từ những màu tính trung hoà như xám, nâu đến những sắc thái nổi trội và đặc sắc như đỏ, vàng và xanh lục.

Mỗi mẫu : Tấm nhựa pvc giả vân đá đều có những đặc trưng riêng như kiểu vân , sắc thái, độ bóng và ngoài mặt có phủ kim tuyến hay không. Chưa hết, các đơn vị sản xuất còn phân phối nhiều bề dày sự khác nhau để hợp với yêu cầu của khách.

Với sự phong phú này, khách nhiều khả năng thuận lợi chọn lựa kiểu dáng và sắc thái hợp với cung cách bày biện và kiến trúc của căn nhà của bản thân. điều đó hỗ trợ tấm nhựa giả đá tạo nên một chọn lựa lý tưởng cho các quy mô đầu tư bày biện bên trong và ngoại thất.