Trang chủ / Blog / Cửa nhựa Trà Vinh

Cửa nhựa Trà Vinh


Cửa là vật dụng thiết yếu trong ngôi nhà bạn. Bên cạnh cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa Trà Vinh ngày nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nhưng cũng vẫn có khách hàng nghĩ cửa nhựa chỉ là loại cửa thông thường và không được đánh giá cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dòng cửa nhựa cao cấp mới nhất năm 2022 nhé.

1. Cửa nhựa composite Trà Vinh

Cửa nhựa gỗ composite không đơn thuần sử dụng chất liệu nhựa như cửa nhựa giả gỗ ta thường thấy mà còn sử dụng những loại vật liệu mới, cao cấp trong ngành nội thất như tấm PVC, tấm Composite, giấy PVC hollows,… 

Mẫu cửa nhựa composite tại Trà Vinh


Những nguyên vật liệu này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, sau đó về Việt Nam được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại tạo thành những sản phẩm hoàn thiện đẹp mắt, chất lượng, cách âm cách nhiệt tốt và rất bền bỉ theo năm tháng.Cửa nhựa gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay là loại cửa được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, sản phẩm cửa nhựa gỗ này sử dụng nguyên liệu tổng hợp WPC – Wood Plastic Composite bao gồm nhựa gỗ ( có trong mạt cưa, bột giấy, vỏ đậu phộng, vỏ trấu, tre, nứa) và nhựa (nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS) trộn đều với nhau thành một thể thống nhất rồi được đùn ép lại theo hình dạng yêu cầu. Quá trình đùn ép sẽ bổ sung thêm một số chất phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nổi, chất ổn định, chất gia cường… do đó tạo nên những tấm cửa chắc chắn và được ứng dụng nhiều cho các công trình hiện nay.

2. Cửa nhựa lõi thép Trà Vinh


Cửa nhựa lõi thép Trà Vinh với các hoạt động sản xuất, lắp đặt các loại cửa cho ngôi nhà của bạn. Đơn vị cung cấp nhiều mẫu mã cửa nhựa composite với thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm bền bỉ theo thời gian, giá rẻ, tiết kiệm. Mặt khác, đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Thợ lắp đặt, sửa chữa có tay nghề tốt, giàu kinh nghiệm

3. Cửa Nhựa Austdoor Trà Vinh

Cửa nhựa Austdoor Trà Vinh với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn nỗ lực đưa tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cửa gỗ tại đây mẫu mã thiết kế sang trọng, đa dạng kiểu dáng. Giá thành của cửa rẻ hơn nhôm cao cấp, độ bền bỉ tốt theo thời gian..


Công ty đã cung cấp dịch vụ cho nhiều công trình lớn nhỏ trong khu vực. Nhân viên tư vấn báo giá miễn phí, hỗ trợ giao hàng, dịch vụ hậu mãi đảm bảo. Hãy lựa chọn Cửa nhựa Austdoor Trà Vinh bạn sẽ có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

4. Cửa nhựa Đài Loan

– Cấu tạo cửa Nhựa Đài Loan là được làm từ chất liệu nhựa PVC, đúc thành tấm cửa với nhiều kiểu dáng theo khuôn mẫu có sẵn hoặc đúc theo thành từng thanh và ghép lại thành cánh cửa.

– Lớp ngoài cùng cánh cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ với công nghệ dán hiện đại, lớp da đó cũng làm từ nhựa chống thấm nước. Sau đó đem cắt thành một cánh cửa theo kích thước chuẩn.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: